5 LOẠI THẢO MỘC TỐT CHO GAN TỪ THẢO MỘC SIBERIAN WELLNESS – HANACHI SHOP
Giỏ hàng của bạn
Danh mục sản phẩm

5 LOẠI THẢO MỘC TỐT CHO GAN TỪ THẢO MỘC SIBERIAN WELLNESS

blogs.article.author_on_date_html bình luận

CÁC LOẠI THẢO MỘC TỐT CHO GAN

Có rất nhiều loại thảo mộc tốt cho gan đến từ tự nhiên như kế sữa, atiso, cây ban âu, lá tầm ma.... Chúng ta cùng tìm hiểu để có thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe từ các loài thảo mộc được thiên nhiên ban tặng.

1. Cây kế sữa

Kế sữa giúp đẩy tế bào hồng cầu ra khỏi gan, đồng thời thanh lọc mọi chất độc trôi nổi và các loại rác bẩn nằm trong mạch máu gan. Cải thiện khả năng tiết mật và thanh lọc con đường di chuyển của mật trong gan. Tái tạo và giúp gan thoát khỏi tình trạng trì trệ.
 

2. Lá tầm ma

Cải thiện axit clohydric trong dạ dày, nhờ thế giúp giảm gánh nặng cho gan. Nó còn giúp cải thiện khả năng tiết mật trong gan, xoa dịu túi mật bị kích thích hoặc viêm, kìm hãm sự phát triển của sỏi mật, đồng thời củng cố các đường dẫn mật trong gan. 
Lá tầm ma tăng cường tất cả các chức năng tế bào gan, giảm nhiệt độ gan phát sinh do độc tố, và nhẹ nhàng thanh lọc rất nhiều độc tố lâu đời được thừa hưởng từ thế hệ trước hoặc các tác nhân có hại mà bạn mới phơi nhiễm. Nó giúp cân bằng tuyến thượng thận, ngăn nó khỏi hoạt động quá mức hoặc quá yếu, đồng thời cải thiện khả năng thích nghi của gan.
 

3. Rễ ngưu bàng

Chứa rất nhiều những hợp chất kháng viêm bí ẩn. Nước ép rễ ngưu bàng tươi có tác dụng chữa trị rất tốt cho gan và cũng rất linh hoạt tùy theo nhu cầu của gan, cải thiện chức năng gan từ khả năng dự trữ glucose cho đến vitamin và khoáng chất, tới khả năng theo dõi và thanh lọc máu. Nó loại bỏ các độc tố thừa hưởng từ thế hệ trước hoặc phơi nhiễm mới đang ẩn sâu trong gan, giúp tống khứ các tế bào hồng cầu già gây tắc nghẽn gan, đồng thời cải thiện khả năng tiết mật.
Ngưu bàng khô cũng có thể dùng làm trà rất tốt. Ngưu bàng thực chất là một thảo mộc dạng dễ. Nó chui sâu vào đất, nên những hợp chất hóa thực vật của nó cũng có hoạt tính của đất. Gan rất cần rễ ngưu bàng, vì nó gợi cho gan nhớ về chức năng độc nhất vô nhị của nó: Tảng đá kiên định trong cơ thể.
 

4. Cỏ ba lá đỏ

Hỗ trợ chức năng theo dõi và lọc máu của gan bằng cách giúp thanh lọc máu đang chứa quá nhiều độc tố trước khi chúng đi vào gan.
Cỏ ba lá đỏ chứa các hợp chất hóa thực vật sẽ bám lấy hàng trăm loại độc tố rồi dẫn độ chúng ra khỏi cơ thể thông qua thận và đường ruột, từ đó cho phép gan thanh lọc sâu hơn vì gan sẽ không phải đối mặt với máu bẩn khắp nơi nữa. Cùng lúc đó, cỏ ba lá đỏ chứa hàm lượng khoáng chất cao giúp nuôi dưỡng gan, khiến cho các tế bào trở lên khỏe mạnh hơn, trong đó có tế bào bạch cầu, đồng thời giúp loại bỏ các tế bào hồng cầu già cỗi khỏi gan.
 

5. Rễ bồ công anh

Giúp tái khởi động khả năng thanh lọc của gan bằng cách loại bỏ độc tố tác hại chưa được phân vào các ngăn chứa nên đang trôi nổi trong gan. Thanh lọc để gan có thể tống khứ các tác nhân có hại trôi nổi này, được hít thở và tập trung vào trách nhiệm lọc máu. Đồng thời hỗ trợ khả năng thích nghi của gan. Khả năng biến đổi chất dinh dưỡng của gan cũng có thể được phục hồi khi sử dụng rễ bồ công anh, và khả năng tiết mật cũng được cải thiện.
 
 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post