LINH SAM SIBERIA “CỨU” MỌI NGƯỜI KHỎI CÁI LẠNH VÀ NỖI BUỒN - DẦU MASSA – HANACHI SHOP
Giỏ hàng của bạn
Danh mục sản phẩm

LINH SAM SIBERIA “CỨU” MỌI NGƯỜI KHỎI CÁI LẠNH VÀ NỖI BUỒN DẦU MASSAGE BALSAM

blogs.article.author_on_date_html bình luận

TẠI SAO DẦU MASSAGE BALSAM VÀ CÁC SẢN PHẨM CHIẾT XUẤT TỪ CÂY LINH SAM CỦA SIBERIAN WELLNESS MANG LẠI TÁC DỤNG TUYỆT VỜI -CHÚNG TA CÙNG KHÁM PHÁ QUA BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY

Nếu bạn xem xét chế độ ăn uống của những người Siberia bình thường, thì hóa ra có rất nhiều điều tuyệt vời trong đó - chẳng hạn như Linh Sam. Tất nhiên, không phải theo nghĩa đen, mà ở dạng nhiều loại thuốc sắc, cao, dầu dưỡng, chiết xuất và tinh chất từ loại cây Siberi độc đáo này. Thật thú vị khi biết tại sao?

Dầu massage balsam huyền thoại nổi tiếng của siberi

Có 1 sự thật về cây Linh Sam như sau

Linh sam là cây chính của Siberia. Linh Sam được tìm thấy trên khắp Siberia - đơn lẻ, cùng với các loài cây lá kim khác hoặc dưới dạng một Taiga Linh Sam thực sự.

Khí hậu khắc nghiệt của siberia giúp cây Linh Sam có dược tính quý hiếm

Mỗi cây có thể sống tới 200 nămcao tới 30 m. Nhưng điều độc đáo nhất của nó là khả năng chịu lạnh đáng kinh ngạc và khả năng tồn tại trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Cây Linh Sam Siberia

Linh Sam Có Tính Tự Nhiên Độc Đáo

Mọi thứ đều tuyệt vời về Linh Sam siberi, từ những chiếc kim mềm mại, hoàn toàn không có gai đến các phytoncides có lợi cho hệ thống miễn dịch được cây thải ra trực tiếp vào môi trường. Không khí trong một khu rừng Linh Sam rất trong lành và dễ chịu - như người Siberia thích nói, bạn muốn uống nó. Và tất nhiên, đi bộ trong khu rừng như vậy rất tốt cho sức khỏe.

Linh Sam như những chiếc kim mềm mại

Nhưng giá trị chính của Linh Sam ẩn chứa bên trong. Tất cả các thành phần thu được từ cây này là một loại cocktail tự nhiên độc đáo gồm các hoạt chất sinh học cần thiết cho cơ thể chúng ta: polyphenol, bioflavonoid, terpen. Kết hợp lại, chúng có tác dụng tăng cường miễn dịch, bổ, trẻ hóa và sát trùng mạnh mẽ.

Đây là một nguồn thực sự của tuổi trẻ và năng lượng Siberia!

Bí mật sản phẩm Siberia

Bạn có thể sử dụng nhiều thành phần khác nhau của cây Linh Sam Siberia trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc cá nhân của Siberian Wellness. Nhiều tác dụng của các chất hoạt tính đã được biết đến từ các công thức dân gian, trong khi những công thức khác vẫn còn là chủ đề của các nghiên cứu khoa học mới nhất.

Dầu Linh Sam Siberia

Nó chứa hơn 35 hợp chất hoạt tính sinh học có tác dụng chống viêm, sát trùng, hạ sốt, làm co mạch. Trong thành phần của các loại cao, nó giúp thư giãn cơ bắp và hệ thần kinh nói chung.

Linh Sam với nhiều chiết xuất quý tạo ra nhiều sản phẩm hiệu quả

Nhựa Dầu Linh Sam

Đây là một chất dính thơm mà cây tiết ra để chữa lành các vết thương trên vỏ cây. Khi đông lại trên bề mặt vỏ cây, nhựa Linh sam tạo ra một rào cản bảo vệ đáng tin cậy ngăn không cho vi khuẩn và côn trùng xâm nhập vào bên trong. Nhựa Linh sam có những đặc tính bảo vệ tương tự đối với da và niêm mạc - trong thành phần của các loại kem và kem đánh răng khác nhau. Là một thành phần của các loại cao cho khớp và cơ thể, nó cung cấp tác dụng sát trùng và kích thích rõ rệt, kích hoạt phản ứng xúc giác và giảm khó chịu.

Giá trị từ cây Linh Sam thật vi diệu

Nước Ép Tế Bào Linh sam

Tăng cường năng lượng tự nhiên, giúp sảng khoái và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Giúp chống lại tác động tiêu cực của môi trường, căng thẳng và hội chứng mệt mỏi mãn tính. Kích hoạt hệ thống miễn dịch, cung cấp cho cơ thể những terpene và flavonoid quý giá.

Truyền thống và đổi mới: Công nghệ chế biến cây dại được hái thủ công

Để thu được các thành phần tích cực nhất (ví dụ như dầu linh sam), chân linh sam non (chồi trên cành cây) được thu hoạch bằng tay trong rừng Taiga hoang dã. Sau khi thu thập và làm sạch sơ bộ, bàn chân linh sam ngay lập tức được gửi đến một cái vạc đặc biệt (ngay tại trung tâm của rừng taiga!), nơi dầu được bốc hơi khỏi chúng bằng cách sử dụng nồi cách thủy trong vài giờ.

Các phương pháp làm việc độc đáo với nguyên liệu thô

Nhưng nước ép linh sam cô đặc tế bào đòi hỏi một cách tiếp cận tinh tế hơn. Ví dụ, Siberian Wellness sử dụng công nghệ BioeffectTM by PrenolicaTM cho các sản phẩm của mình – chiết xuất carbon dioxide từ lá kim Linh Sam, giúp bảo tồn tất cả các yếu tố “sống” của cây lá kim: không giống như chiết xuất thông thường, quy trình này không liên quan đến xử lý nhiệt và dung môi hữu cơ. Do đó, tất cả các chất hữu ích có rất nhiều trong kim của cây Siberi đều được bảo quản trong dịch chiết không thay đổi, mang lại hiệu quả rõ rệt.

Hóa ra không phải vô ích mà người Siberia lại đánh giá cao vẻ đẹp của cây lá kim thông thường và đã sử dụng nó trong nhiều thế kỷ trong các công thức nấu ăn dân gian truyền thống.

Và Siberian Wellness cẩn thận bảo tồn di sản của người dân bản địa trong khu vực và cải thiện chúng với sự trợ giúp của nghiên cứu hiện tại. Và nhờ cách tiếp cận này, trên kệ sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm bao gồm các thành phần từ Linh Sam Siberia.

Kem đánh răng thảo dược CoreNRG chiết xuất từ Linh Sam

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Siberian Wellness dựa trên thành phần Linh Sam:

– Sản phẩm tăng cường miễn dịch CoreNRG (BioefficiencyTM by PrenolicaTM tế bào nước linh sam)

– Dầu dưỡng gốc phổ rộng (dầu massage balsam Linh Sam)

Dầu dưỡng thể Uyan Nomo (dầu Linh Sam, Nhựa Thông)

Kem đánh răng CoreNRG (nước ép tế bào Linh Sam)

Nếu nhà bạn chưa có một sản phẩm chiết xuất từ cây Linh Sam quý hiếm nhất định phải sở hữu ngay các sản phẩm chiết xuất Linh Sam, rất độc đáo, hiệu quả.

Để mua các sản phẩm từ tinh dầu cây Linh Sam huyền thoại các Anh/Chị kích vào link tại đây

Tham khảo các sản phẩm chiết xuất từ Linh Sam huyền thoại : https://hanachi.vn/collections/huyen-thoai-siberia-balsams


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post