Bí mật trong mỗi viên uống “thơm tự thân” Hebora – HANACHI SHOP
Giỏ hàng của bạn
Danh mục sản phẩm

Bí mật trong mỗi viên uống “thơm tự thân” Hebora

blogs.article.author_on_date_html bình luận

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm viên uống làm thơm cơ thể với thành phần chủ yếu là tinh dầu hoa hồng và các dược liệu. Tuy nhiên những sản phẩm này lại không mang được hiệu quả cao cho người sử dụng do quá trình tạo mùi và lưu giữ hương không bền lâu.

Viên uống làm thơm cơ thể...

Trong mỗi viên uống “thơm tự thân” Hebora có thành phần chính là hoa hồng Damask - loài hoa biểu trưng của giới quý tộc Châu Âu, nổi bật bởi mùi hương sang trọng, quyến rũ, và có khả năng lưu hương bền lâu nhất thế giới. Bên cạnh tinh chất hoa hồng, Hebora kết hợp với tinh chất Sakura Yoshima, loại hoa anh đào đặc biệt nhất trong hơn 300 loài hoa tại Nhật Bản. Đây là bí quyết tạo cho sản phẩm viên uống Hebora có mùi hương đặc biệt, quý giá mà không phải bất kỳ viên uống làm thơm cơ thể nào cũng có được.

Hay là một sản phẩm nước hoa?

Cơ thể phụ nữ vốn dĩ có một loại mùi hương đặc biệt được ẩn chứa trong hệ thống hoocmon nhằm thu hút sự kích thích của nam giới. Sự kết hợp giữa viên uống Hebora và quá trình sản sinh hoocmon này sẽ tạo ra mùi hương khác biệt cho mỗi người sử dụng. Tùy vào mùi hương của mỗi người khác nhau sẽ cho ra mùi hương khác nhau khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt khi sử dụng Hebora, cơ thể hoàn toàn thơm một cách tự nhiên mà không có một sản phẩm nước hoa nào có được. Người ta ví Hebora như một loại “nước hoa uống” vì giá trị mùi hương của sản phẩm mang lại vượt trội hơn so với khi sử dụng các loại sản phẩm thông thường.

Thực tế, Hebora là sản phẩm chăm sóc sức khỏe!

Bên cạnh giá trị về mùi hương mà Hebora mang lại trong quá trình sử dụng thì thành phần của viên uống này đặc biệt tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp của hoa nghệ tây đắt đỏ và hoa anh thảo sẽ mang lại những chức năng tuyệt vời như: cân bằng nội tiết tố nữ, đẩy lùi các chứng bệnh phụ khoa, tăng khả năng miễn dịch ở vùng tam giác, nâng cao chức năng và nhu cầu sinh lý nữ. Ngoài ra, sản phẩm giúp cân bằng vóc dáng, ức chế quá trình chuyển hóa chất béo gây thừa cân. Đẩy lùi các vấn đề về da như: mụn, nám, tàn nhang... tăng khả năng đàn hồi da, kéo dài tuổi xuân, chống lão hóa, detox mùi hôi, cân bằng sinh lý và tâm lý nữ. 

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post