HỆ MIỄN DỊCH CỦA GAN - MỘT TRONG 6 CHỨC NĂNG QUAN TRỌNG NHẤT – HANACHI SHOP
Giỏ hàng của bạn
Danh mục sản phẩm

HỆ MIỄN DỊCH CỦA GAN - MỘT TRONG 6 CHỨC NĂNG QUAN TRỌNG NHẤT

blogs.article.author_on_date_html bình luận

GAN BẢO VỆ BẠN BẰNG HỆ MIỄN DỊCH CỦA GAN NHƯ THẾ NÀO?

Tìm Hiểu Hệ Miễn Dịch Của Gan

Khi nghe tới cụm từ hệ miễn dịch, chúng ta thường nghĩ trới cơ chế phòng vệ của cơ thể nhằm chống lại các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, sốt, đau họng và ho - quả đúng như vậy. Bảo vệ cơ thể chống lại cảm lạnh và cảm cúm là một chức năng quan trọng của hệ miễn dịch. Đó là lý do tại sao, ngay từ nhỏ, chúng ta đã biết cần hỗ trợ quá trình này bằng ách uống nhiều nước, nghỉ ngơi đầy đủ và cung cấp đủ vitamin C.

Fomula 4 với thành phần vitamin A, C, E, Taurine tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả cho cơ thể, trung hòa độc tố, tạo kiềm, phục hồi các tế bào tổn thương, tốt cho người bệnh mãn tính cẩn hồi phục sức khỏe.

 
 Sự Tấn Công Của Virus Và Vi Khuẩn Đối Với Gan
Mặc dù vậy, những dấu hiệu cho thấy đã xuất hiện kẻ xâm nhập cơ thể không phải lúc nào cũng rõ ràng. Đôi khi các loại virus và vi khuẩn tấn công cơ thể từ sâu bên trong, tác động vào các cơ quan và các tuyến. Thực tế là, các bệnh như đau xơ cơ, đa xơ cứng, viêm khớp dạng thấp, hội chứng mệt mỏi mãn tính, ban đỏ hệ thống, bệnh zona, bệnh Lyme, viêm giáp Hashimoto, suy giáp, u nhân, u xơ và hàng chục bệnh khác đều khởi phát do virus khu trú trong gan.
Chúng ta phụ thuộc vào hệ miễn dịch của gan nằm sâu trong cơ thể nhiều hơn mình vẫn tưởng, nhằm bảo vệ ta khỏi những loại bệnh tật gây ra hậu quả lâu dài hơn cả cảm lạnh thông thường rất nhiều.

Hãy bảo vệ gan, hỗ trợ thải độc gan, tăng cường chức năng gan

Gan không ưa virus (và vi khuẩn) sống trong nó, nên khi không thể ngăn chúng xâm nhập, gan sẽ làm tất cả những gì có thể để giam giữ chúng ở nơi sâu nhất của gan. Sau đó nó sẽ gửi các tế bào sát thủ tới để khống chế virus và bảo vệ các kết cấu nội tại sâu bên trong gan. Khi một loại vius bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát hoặc cố gắng thoát khỏi ngục sâu trong gan, sẽ luôn có những tế bào bạch cầu đặc biệt xuất hiện để tiêu diệt chúng. 
Gan cũng định kỳ ngẫu nhiên đưa tế bào bạch cầu vào để kiểm soát mọi chủng virus sống trong nó. Vậy tại sao gan không đưa bạch cầu của mìn vào để tiêu diệt tất cả virus và mầm bệnh trong gan? Bởi vì gan đặt quá nhiều nguồn lực vào việc đánh bại các mầm bệnh mới xâm nhập thông qua tĩnh mạch cửa và động mạch gan - cố gắng tiêu diệt chúng trước khi chũng kịp xâm nhập để không phải chôn vùi chúng nữa.

Synchrovitals IV hỗ trợ thải độc gan, tăng cường chức năng gan hiệu quả

Đây là cơ chế miễn dịch thuộc về gan - hệ miễn dịch riêng của gan, một mạng lưới tế bào bạch cầu bảo vệ bạn khỏi các mầm bệnh có khả năng gây hại tới các cơ quan và phá hoại sức khỏe của bạn. Phần lớn những tinh túy trong hệ miễn dịch của gan vẫn còn là bí ẩn đối với giới y khoa, đó là lý do chúng ta không nghe nhắc tới chúng trong cuộc sống hàng ngày. Nó cũng tựa như một công thức bí mật mà tất cả chúng ta đều được tận hưởng nhưng không nhận ra. Chúng ta thưởng thức món bánh từ công thức ấy; và nó khiến cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn. Nhưng chúng ta chưa biết trọn vẹn thành phần trong đó, hay những thành phần này đặc biệt đến thế nào.
 

Các Tế Bào Bạch Cầu Gan - Hệ Miễn Dịch Gan Sẵn Sàng Vì Bạn

Các nghiên cứu y học hiện vẫn chưa biết rằng hệ miễn dịch của gan gồm 6 bộ phận chính:
Tế bào bạch cầu mạch máu gan
Tế bào bạch cầu tĩnh mạch cửa gan 
Tế bào bạch cầu động mạch gan
Tế bào bạch cầu tiểu thùy
Tế bào bạch cầu ống mật
Tế bào bạch cầu lympho của gan

Chức năng của tế bào bạch cầu mạch máu gan

Mặc dù do gan sản sinh ra, các tế bào bạch cầu mạch máu gan không thực sự sống ở đó, chúng đi theo một hành trình dài xuống tĩnh mạch cửa gan- ngược dòng máu -dành cả đời sống xa quê nhà để canh giữ các mạch máu dẫn tới tĩnh mạch cửa.

Chức năng của tế bào bạch cầu tĩnh mạch cửa gan 

Các tế bào bạch cầu tĩnh mạnh cửa gan canh giữ chính tĩnh mạch cửa này. Đây là con đường chính đi vào gan, vượt qua mốc không còn lối lên cao tốc nào nữa; tất cả các đường xuống từ đây trở đi sẽ nằm trong gan. Các tế bào bạch cầu này chủ yếu nằm ở lối vào tĩnh mạch, giống như nhân viên bảo vệ hoặc tổ chức Quản Lý An Ninh Vận Tải (TSA).
 
Máu đi qua tĩnh mạch cửa chứa đầy các dưỡng chất và cả độc tố. Đây là nơi tập trung tất cả những kẻ phá hoại đang cố gắng đi vào gan, vì đó là con đường phần lớn máu tới gan và không bị đường tiêu hóa thanh lọc; các virus, vi khuẩn, thuốc trừ sâu từ thực phẩm bạn ăn, cùng tất cả những thứ không mấy tốt đẹp đi vào dạ dày rồi tới đường ruột đều có thể đi qua mạch máu này. Các tế bào bạch cầu đặc biệt phải theo dõi tất cả những thứ đó.

Chức năng của tế bào bạch cầu động mạch gan 

Các tế bào bạch cầu động mạch gan tập trung ở cổng lưu thông khác của gan: Động mạch gan. Vì máu qua đây đến từ tim, nên có nồng độ oxy cao hơn máu đến từ tĩnh mạch cửa gan, đồng thời chảy với tốc độ lớn hơn.
Các tế bào bạch cầu ddoogj mạch gan, vì thế, thích nghi với nồng độ oxy và lượng máu hoàn toàn khác. Trong khi tế bào bạch cầu tĩnh mạch cửa gan có thể sống mà gần như không cần oxy, cũng không cần ưu thế về tốc độ, thì tế bào bạch cầu động  mạch gan phải bơi rất nhanh và ít lo lắng về oxy hơn.
 
Dưới kính hiển vi -nếu các tế bào miễn dịch này được giới nghiên cứu y học hiện nay biết tới hoặc quan tâm tới-chúng trông gần như nhau. Nhưng thực tế, sự khác biệt nhỏ quyết định tất thảy. Cả ba loại tế bào này đều bơi cực giỏi, với khả năng lội ngược dòng máu hiếm có để truy đuổi mầm bệnh. Là các vận động viên hàng đầu, chúng có hình dạng đặc biệt mà đến nay, các nghiên cứu y học vẫn chưa phát hiện ra; hình dạng ấy cho phép chúng quanh quẩn tại khu vực trong khi máu chảy mạnh, rất giống gấu xám Bắc Mỹ lội ngược dòng nước xiết để bắt lũ cá hồi đang di cư.
 

Chức năng của tế bào bạch cầu tiểu thùy

Các mầm bệnh thoát được đặc vụ ở lối vào gan sẽ phải đối đầu với đội bảo vệ tiếp theo là các tế bào bạch cầu tiểu thùy. Đây là vệ binh riêng của các chú lùn tiểu thùy gan; chúng sở hữu kích thước và hình dạng đặc biệt nhằm bảo vệ an toàn cho các tiểu thùy. Các tế bào bạch cầu tiểu thùy bao quanh mao mạch và những mạch máu khác trong gan, truy lùng những kẻ xâm nhập như virus Epstein-Barr (EBV), thủ phạm gây viêm gan A, B, C,D và E cũng như một số bệnh tự miễn ở gan và hàng loạt bệnh mãn tính phát sinh do nhiễm virus mãn tính cấp thấp trong gan nhưng hiện các cộng đồng y tế vẫn chưa phát hiện ra.
 
Tế bào bạch cầu này được phép tiêu diệt mọi yếu tố gây hại, mặc dù công việc của chúng phức tạp hơn của các tế bào bạch cầu canh gác cửa ngõ vào gan. Bởi vì, gan chính là bộ lọc của cơ thể, nên trong gan chứa rất nhiều độc tố tích tụ cản trở công việc của tế bào bạch cầu. Tình trạng này tựa như khi chiến binh trên chiến trường không thể nhìn xuyên qua lớp khói của căn nhà cháy. Kim loại nặng, chất thải của virus và vi khuẩn, thuốc trừ sâu lưu cữu như DDT, và những thứ độc hại khác quấy phá gan, che khuất mục tiêu thực sự của các tế bào bạch cầu tiểu thùy: Những mầm bệnh đang hoạt động. (Đó là một trong nhiều lý do tại sao giữ cho gan sạch sẽ và khỏe mạnh là một phần rất quan trọng trong quá trình bảo vệ bạn khỏi bệnh tật -không chỉ là bệnh về gan, mà tất cả các loại bệnh.)

Renaissance Triple Set giúp thanh lọc đào thải sâu cấp độ tế bào (nhân tế bào, khoảng không gian tế bào, bên ngoài tế bào)

Chức năng của tế bào bạch cầu ống mật

Vì sản xuất mật là một trong những chức năng hàng đầu của gan, nên còn có những tế bào bạch cầu ống mật đặc biệt và bí ẩn nắm trọng trách giám sát hệ thống ống mật. Các tế bào này là phần duy nhất trong hệ miễn dịch có khả năng chống chịu môi trường khắc nghiệt của mật, nhờ một lớp bảo vệ mà hiện giờ khoa học vẫn chưa phát hiện ra, đóng vai trò như tấm khiên, tương tự như quần áo bảo hộ chống hóa chất hoặc bộ đồ cứu hỏa.
 
Các tế bài bạch cầu ống mật theo dõi những thứ đi qua mật, để xem chúng có thể gây nhiễm trùng gan, túi mật, tá tràng hoặc đường ruột - hay thậm chí vòng lên xâm chiếm dạ dày -và tiêu diệt chúng trước khi chúng gây ra rắc rối.
Đôi khi có mầm bệnh nào đó đi lọt; lúc này, tín hiệu sẽ được phát đi, một tế bào bạch cầu ống mật duy nhất sẽ thực hiện cuộc tấn công cảm tử, bám theo kẻ xâm nhập ra khỏi gan, vào túi mật, tá tràng và phần còn lại của ruột non -một hành trình không có đường cho nó trở về gan. Cuối cuộc hành trình, con đường này rốt cuộc sẽ phá hủy và tiêu diệt tế bào bạch cầu túi mật bằng cách đột cháy lớp vỏ bảo vệ của nó. Tuy thế, dù trong chốc lát, lớp vỏ bảo vệ giúp nó có khả năng chịu đựng được axit clohydric của dạ dày cùng các chất độc hại mà ta nạp vào cơ thể thông qua đồ ăn thức uống; và như vậy, suốt hành trình thực hiện chiến dịch cảm tử là truy đuổi mầm bệnh, nó vẫn nguyên vẹn như lúc đầu.
 
Đôi khi, nếu mức độ rủi ro tăng cao, một vài tế bào bạch cầu ống mật sẽ cùng đi ra khỏi gan. Các tế bào dũng cảm này đều biết cuộc đời của chúng sẽ sớm kết thúc. 
 
Để có được năng lực siêu tế bào và thực hiện nhiệm vụ thành công, chúng nhận lấy và hấp thụ chính adrenaline mà tuyến thượng thận sản sinh ra để hỗ trợ tiêu hóa (một hợp chất đặc biệt và bí ẩn gồm 56 loại adrenaline khác nhau), nhờ thế chúng có thể trì hoãn cái chết của chính mình để truy đuổi bằng được các mầm bệnh. 
 
Nếu tuyến thượng thận yếu không sản sinh được hỗn hợp adrenaline cần thiết, gan sẽ giải phóng hỗn hợp ấy mà nó dự trữ với hy vọng các tế bào bạch cầu sẽ tìm ra và sử dụng. "Một vài" tế bào bạch cầu ống mật nghe có vẻ hơi ít; nhưng hãy nhớ rằng, ban đầu số tế bào này vốn không nhiều. Những tế bào đang hoạt động đều rất khỏe mạnh, và gan coi chúng là người hùng.
 
Chức năng của tế bào bạch cầu Lympho của gan
 
Tế bào bạch cầu Lympho của gan tuần tiễu khu vực bên ngoài gan. Các tế bào bạch cầu này thường ngụ trên mặt ngoài gan, từ các "tháp canh" trong và quanh mạch bạch huyết tại đó, dù chúng có thể đi vào trong gan khi cần thiết. Chúng cũng được phép tiêu diệt bất cứ kẻ xâm nhập nào, đặc biệt nếu đó là tế bào EBV đang cố gắng chui vào gan thông qua dịch bạch huyết và náu mình dưới dạng bạch cầu đơn nhân.
 
Bạch cầu Lympho cũng có nhiệm vụ bảo vệ cơ thể khỏi các virus gây mụn rộp khác như virus herpes 6 (HHV-6) hay HHV-7 ở người, và các loại virus chưa được phát hiện như HHV-10, HHV-11, HHV-12, HHV-13, HHV-14, HHV-15, HHV-16; đồng yếu tố liên cầu khuẩn; các dạng đột biến của virus và vi khuẩn; thậm chí cả các siêu vi khuẩn kháng kháng sinh cực kỳ nguy hiểm như C.difficile và tụ cầu vàng kháng methicilin (Methicillin hay meticillin -một kháng sinh được coi là mạnh nhất trong nhóm kháng sinh beta -lactam).
 
Khi phải xử lý quá nhiều độc tố đến từ môi trường, tải lượng virus hiện có hoặc thức ăn có hại mà ta thường nạp vào cơ thể, hệ thống thanh lọc của gan sẽ bị quá tải và các chất độc thường tràn vào hệ bạch huyết. 
 
Điều này khiến công việc của bạch cầu Lympho của gan khó khăn hơn rất nhiều. Tháp canh ngập trong độc tố, nên chúng buộc phải rời khỏi đó; chúng cũng chậm chạp hơn khi cố gắng hợp lực với nhau để tiếp cận các mầm bệnh, vì dịch bạch huyết giờ đã đầy ứ cặn bẩn và mảnh vụn khiến bạch cầu Lympho bơi qua khó khăn hơn hẳn. 
 
Điều này có thể gây nên hậu quả ghê gớm, vì khi các mầm bệnh như EBV lọt vào hệ bạch huyết, chúng trở nên cực kỳ hung dữ, hiếu chiến, cố hết sức bám trụ lâu dài ở các cơ quan như gan. Đôi khi các mầm bệnh cấu kết với nhau tiêu diệt những bạch cầu Lympho đơn lẻ, thắng được một trận chiến - nhưng không thắng nổi cả cuộc chiến nếu bạn hỗ trợ gan và hệ bạch huyết đầy đủ

Sorbents Pure Life thanh lọc hệ bạch huyết hiệu quả

Hãy bắt đầu hỗ trợ gan ngay bây giờ bằng ánh sáng của sự hiểu biết nơi bạn.

Gan đã phải tự chống chọi một mình ngay từ khi sinh ra -nó nhận được lời nhắn truyền qua nhiều thế hệ điều này. Như vậy không có nghĩa là gan không cần trợ giúp. Nó cũng phải đối mặt với những hạn chế theo thời gian khi gan dần dần suy yếu và rã rời di thiếu sự hỗ trợ. Vì chúng ta không biết gan đang làm gì giúp mình, nên gan hoàn toàn phải tự lo liệu mọi thứ.
 
Hệ miễn dịch của gan không nhận được sự giúp đỡ mà nó cần và xứng đáng được nhận từ bên ngoài. Và vì thế khi gan mất đi sức mạnh và tích tụ nhiều độc tố theo thời gian, hệ miễn dịch của gan trở thành đội quân nhếch nhác ngoài chiến trường và dưới hầm hào, với những đôi ủng thủng lỗ chỗ và đồng phục rách bươm. Thức ăn và nước uống mặc dù vô cùng cần thiết, lại rất hạn chế; còn đạn dược cũng cạn kiệt.
 
Chúng ta có thể thay đổi tình hình bắt tay vào hành động. Chúng ta có thể chữa lành và phòng tránh bệnh tật. Chúng ta có thể bảo vệ kho dự trữ và hệ miễn dịch quý giá của gan. Chúng ta có thể chuyển mình từ ốm yếu sang hồi phục. Chúng ta có thể thay đổi niềm tin của nhiều bệnh nhân rằng bệnh tật là do số mệnh. Chúng ta có thể sử dụng ý chí tự do để đưa ra các lựa chọn chưa từng có trước đây, thời điểm ta chưa nhận thức được sự kỳ diệu của gan- giờ đây chúng ta được toàn quyền lựa chọn. Chúng ta có thể thay đổi lối sống mà không phải thay đổi con người mình.
 
Chúng ta cần tới gan, và gan cũng cần chúng ta. Hiểu được điều này chính là mảnh ghép còn thiếu của vấn đề. Dù gan chào đời với mệnh lệnh phải tiến lên phía trước khi cần thiết dẫu không có sự trợ giúp của chúng ta, nó vẫn cần được yêu thương và trân trọng. 
 
Khi chúng ta nghĩ về lá gan với sự yêu thương, linh hồn của hệ miễn dịch của gan sẽ cảm nhận được, thậm chí được tiếp sức từ điều đó. Thế nhưng, để hỗ trợ gan ở mức độ cao hơn, chúng ta cần làm nhiều hơn thế. Khi cho gan các dưỡng chất và thực phẩm tốt như thức ăn giàu vitamin, khoáng chất, vi chất chúng ta đã đảm bảo cho nhu cầu thể chất gan, nhờ thế củng cố hệ miễn dịch của gan.

Super Natural Nutrition. Natural Vitamins (Siêu vitamin -với 30 loại vitamin, khoáng chất, vi chất từ tự nhiên) giúp bạn hỗ trợ chức năng gan hiệu quả

 
Khi chúng ta kết hợp cả nhu cầu thể chất và linh hồn, hệ miễn dịch của gan có thể hoàn thành mỹ mãn nhiệm vụ của mình. Gan có thể hồi phục và hoạt động đúng với sứ mệnh của nó, thay thế những mơ hồ và hiểu lầm về bệnh tật bằng hiểu biết, sự thật và đáp án mà hệ miễn dịch riêng của gan nắm giữ. 
Các tế bào bạch cầu của gan đều có trí thông minh; mỗi tế bào đều biết mình phải chống lại những gì: Chúng phải chiến đấu với vi khuẩn, virus và độc tố. Khi chăm sóc gan một cách thông minh, chúng ta đang hỗ trợ nó bằng khả năng chữa lành kỳ diệu. Dù những phủ nhận của y học khiến  chúng ta như lạc trong bóng tối. Ta có thể hành động thông minh hơn khi biết rằng hệ miễn dịch của gan luôn nằm trong ánh sáng của sự hiểu biết.
 
Quý khách có nhu cầu được tư vấn thêm về các bệnh mãn tính và mong muốn phục hồi sức khỏe vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ thêm: 0971 44 69 89/ 036 3888 198 hoặc truy cập website: https://hanachi.vn/ để tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe phù hợp với điều kiện kinh tế.
 
 
                                                                                                                       
 
 
 
 

blogs.article.older_post blogs.article.newer_post