Fomula 4/Novomin Của Siberian Có Tốt Không? – HANACHI SHOP
Giỏ hàng của bạn
Danh mục sản phẩm

Fomula 4/Novomin Của Siberian Có Tốt Không?

blogs.article.author_on_date_html bình luận

Fomula4/Novomin có tốt không

Đây là câu hỏi của nhiều người khi được bạn bè chia sẻ giới thiệu về sản phẩm Fomula 4/Novomin đã lên mạng tìm hiểu thông tin. Nếu bạn được ai đó chia sẻ cho sản phẩm fomula 4 để bảo vệ sức khỏe thì bạn là người cực kỳ may mắn. Bởi vì Fomula 4 N.V.M.N của siberi đã giúp hàng triệu người trên thế giới được khỏe mạnh, Fomula 4 của Nga đã được cấp 3 bằng phát minh sáng chế, có mặt trên thị trường gần 30 năm. Fomula 4 của nga đã được Lương Y Nguyễn Ngọc Sáng chia sẻ về công dụng nhiều lần trong các buổi đào tạo của công ty.

Fomula 4 là sản phẩm thiên nhiên với công thức độc đáo mang lại hiệu quả cao. Fomula4 có tác dụng hỗ trợ, phục hồi với hầu hết các bệnh mãn tính như: Đau đầu, mất ngủ, thần kinh, căng thẳng, tăng miễn dịch, phục hồi các tế bào tổn thương, làm lành vết thương, chống say tàu xe, trung hòa độc tố, tạo môi trường kiềm trong cơ thể, ngăn chặn virus, vi khuẩn lây lan, tốt cho bà bầu chống thai lưu, mẹ đang nuôi con để bổ sung vitamin, trẻ em cần tăng sức đề kháng, giảm nhanh triệu chứng ho, viêm họng, sổ mũi, khản tiếng, hỗ trợ tốt cho người bị xoang, tiểu đường, tim mạch, huyết áp, nhiễm độc....

Fomula 4 đạt 3 bằng phát minh sáng chế

Fomula 4/Novomin giá bao nhiêu?

Giá sản phẩm fomula4 là 415.800đ/lọ 120 viên

Fomula 4/Novomin có dùng được cho bà bầu?

Fomula 4 dùng rất tốt cho bà bầu, bổ sung vitamin thiết yếu A,C,E cho bà bầu, nâng cao sức khỏe cho mẹ bầu, chống thai lưu, làm lành vết thương nhanh hơn sau khi mổ nếu bạn uống trước và sau phẫu thuật, chống viêm, chống nhiễm trùng. Bởi thành phần tự nhiên, công thức khoa học đỉnh cao. Những vitamin thiết yếu quan trọng không thể thiếu với cơ thể, sự kết hợp giữa vitamin A và vitamin E khả năng hấp thụ cao hơn, mang lại hiệu cho cả hai loại vitamin khi được kết hợp cùng nhau.

Fomula 4 có dùng được cho trẻ em không?

 Nhiều mẹ thấy con ốm sốt, ho, viêm họng được giới thiệu sử dụng này trên bao bì ghi chung chung dành cho người lớn nên lo lắng. Bạn hãy tư duy một chút có thể yên tâm sử dụng cho con. Thứ nhất trên bao bì ghi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe fomula 4. Thứ hai con bạn còn có thể sử dụng kháng sinh thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe dùng được. Thứ ba thành phần là các vitamin A, C, E ai cũng cần vitamin, khoáng chất, vi chất dinh dưỡng để tái cấu tạo lên tế bào. Thứ 4 khi trẻ ốm, yếu là hệ miễn dịch suy giảm sản phẩm Fomula 4 giúp tăng hệ miễn dịch, chắc chắn khi dùng con bạn sẽ khỏe. Tuy nhiên vị hơi chua em bé muốn sử dụng mẹ hãy rút bao con nhộng và pha bột với mật ong hoặc đường cho con uống. Sử dụng 1 viên, 2 viên, 3 viên, 4 viên/ngày tùy lứa tuổi và tình trạng sức khỏe, thể chất của trẻ. Các bố mẹ có thể ưu tiên sử dụng các dòng sản phẩm cho trẻ em để tăng miễn dịch cho bé bằng các sản phẩm của tập đoàn Siberian Wellness mùi vị thơm ngon, dễ uống hơn như socola mama sweet -tăng lợi khuẩn đường ruột, giúp bé hay ăn, chóng lớn. Omega vitamama giúp trẻ mắt sáng, tinh anh, thần kinh, não bộ, tim mạch khỏe mạnh giúp việc học tập hiệu quả hơn, siro tăng miễn dịch, tăng sức đề kháng, dễ uống.

Fomula 4 uống như thế nào?

Tùy thể trạng sức khỏe, và các triệu chứng mãn tính, nhu cầu và mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng từ 1viên đến 10 viên/ngày chia các bữa ăn. Bạn sẽ thấy sức khỏe của mình được cải thiện

Với những người uống để bảo vệ sức khỏe, chống oxy hóa: 2-4 viên/ngày

Với những người có bệnh mãn tính cần hỗ trợ phục hồi thường sử dụng 6 viên -8 viên/ngày

Với những người có bệnh ung thư để giúp khỏe hơn, ngăn ngừa các phản ứng phụ của thuốc hóa xạ trị dùng 10 viên/ngày

Với những người dùng bia rượu tiếp khách tùy theo lượng rượu uống vào bạn có thể dùng 5-10 viên/lần uống rượu. Uống trước khi uống rượu từ 30 phút đến 1 tiếng để có hiệu quả cao hơn. Nếu uống 5 viên sau về nhà vẫn thấy đau đầu, hoa mắt, chóng mặt vì uống nhiều rượu hơn do bị chúc rượu bạn có thể uống thêm sau khi uống rượu giúp ngăn chặn các độc tố trong rượu ngấm vào cơ thể, ngăn ngừa các tổn thương của cơ thể do rượu gây ra đặc biệt gan phải xử lý quá nhiều độc tố dẫn đến các bệnh về gan.

Với những người huyết áp, tim mạch, tiểu đường, xương khớp, viêm xoang mãn tính sử dụng thường xuyên mỗi ngày từ 6-8 viên/ngày để hỗ trợ sức khỏe rất tốt.

Mua Fomula 4 N.V.M.V chính hãng ở đâu

Mua fomula 4 chính hãng tại https://Hanachi.vn/ chúng tôi là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Siberian Wellness. Hàng đảm bảo chất lượng tới tay quý khách hàng. sản phẩm của Siberian có nguồn gốc tự nhiên nên cần bảo quản tốt trong môi trường nhiệt độ phù hợp. tránh nóng, ẩm dễ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm

Thành Phần của Fomula 4

Với những thành phần có nguồn gốc tự nhiên, những chất chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe cơ thể, công thức khoa học đỉnh cao giúp người sử dụng có hiệu quả rõ rệt. Chúng ta cùng tìm hiểu tác dụng tuyệt vời của các thành phần có trong Fomula 4: Vitamin C, Vitamin A, Vitamin E, Taurine

Tác dụng của Vitamin C: Củng cố tất cả các cấp độ của hệ miễn dịch gan. Tăng tốc độ phục hồi bạch cầu và giảm thời gian nghỉ giữa các cuộc chiến với virus và vi khuẩn, đồng thời làm suy yếu mầm bệnh. Gan sử dụng vitamin C trong tất cả 2.000 chức năng hóa học. Nó giải độc và thanh lọc lá gan, giúp gan không còn trì trệ, làm bong và phân tán tế bào chất béo còn lưu cữu trong gan, củng cố tuyến thượng thận, giúp gan hồi phục sau những đợt tăng adrenaline do căng thẳng. Giúp ngăn chặn và cứu chữa các mô sẹo sâu trong lõi gan.

Vitamin C loại vitamin mà cơ thể rất cần để hình thành các mạch máu, sụn, cơ và collagen trong xương, đóng vai trò là chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào chống lại tác động của các gốc tự do, giúp cơ thể hấp thụ và lưu trữ sắt. Cơ thể người khi bị thiếu vitamin C sẽ dẫn đến tình trạng thiếu máu, nướu răng sẽ dễ bị chảy máu, da bầm tím và lâu lành các vết thương. Vitamin C đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể người, giúp duy trì sức khỏe của da, xương, sụn, răng và mạch máu, bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi bị lão hóa. Việc sử dụng vitamin C với liều lượng khác nhau sẽ cho tác dụng khác nhau với từng người. Do cơ thể không có khả năng tự sản xuất vitamin C nên mỗi người cần phải uống vitamin c đúng cách, đầy đủ bằng cách sử dụng thực phẩm giàu vitamin C như trái cây họ cam, quýt, rau cải...hoặc có thể sử dụng vitamin có sẵn dưới dạng viên nang và viên nhai. Những tác dụng không thể phủ nhận của vitamin C với cơ thể bao gồm: Tạo collagen và một số thành phần khác với vai trò tạo nên các mô liên kết ở răng, xương, mạch máu. Tham gia vào quá trình chuyển hóa protid, glucid, lipid,... 

Tổng hợp các chất như catecholamin, hormon vỏ thượng thận,... Vitamin C là chất xúc tác phản ứng chuyển Fe+++ thành Fe++ để có thể hấp thu sắt ở tá tràng. Giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể. Vitamin C kết hợp với vitamin A và E để tham gia vào quá trình chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, giới hạn tối đa của vitamin C mà cơ thể có thể chấp nhận được là 2.000mg vitamin C đối với người trên 19 tuổi.

Mức giới hạn dành cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú cũng tương tự như vậy.

Mức vitamin C giới hạn hàng ngày cụ thể của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh cụ thể:

Trẻ 1 – 3 tuổi: 400mg

Trẻ 4 – 8 tuổi: 650mg

Trẻ 9 – 13 tuổi: 1.200mg

Trẻ vị thành niên 14 – 18 tuổi: 1.800mg

Bên cạnh đó cũng có liều giới hạn vitamin C cho một số trường hợp ngoại lệ cụ thể. Tuy nhiên, liều giới hạn ngoại lệ thường chỉ được áp dụng khi có sự đồng ý của các chuyên gia y tế. Một số trường hợp đặc biệt cần bổ sung thêm vitamin C như: Người hút thuốc lá nên bổ sung thêm 35mg/ ngày so với liều khuyên dùng. Phụ nữ khi mang thai nên bổ sung 85mg vitamin C mỗi ngày. Phụ nữ đang cho con bú nên bổ sung 120mg vitamin C mỗi ngày

Tác dụng của Vitamin E: Hỗ trợ hệ thần kinh trung ương, thúc đẩy lưu thông máu. Bảo vệ các tổ chức khác như dịch trong cơ thể, màng tế bào, chất mẫn cảm như vitamin A, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa tế bào, duy trì vẻ trẻ trung của cơ thể. Ngoài ra vitamin E còn có tác dụng ngừa sẹo, làm cho vết thương nhỏ lại, nhanh lành, ít vết thâm, và thúc đẩy phần da bị bỏng hồi phục

Ngăn máu đóng cục. Vitamin E không chỉ hấp thụ vitamin K-chất thúc đẩy quá trình đông máu, nhằm ngăn không cho máu bị đông. Mà còn gỡ bỏ phần máu bị tích tụ, nới rộng mạch máu để máu lưu thông tốt.

Nó còn ngăn chặn oxy hóa cholesterol xấu giúp phòng tránh máu đóng cục, nhờ đó có thể giảm nguy cơ cao huyết áp hay bệnh tim mạch, nhất là bệnh nhồi máu cơ tim và  bệnh tim thiếu máu cục bộ. Vì thế nếu thường xuyên ăn nhiều chất béo bão hòa như các loại thịt hoặc đồ chiên rán, tốt nhất bạn nên uống thêm riêng vitamin E. Hơn nữa nó hỗ trợ giảm các cơn chuột rút ở chân và hạn chế các cơn đau co bắp.

Khi bạn bị đau hoặc viêm Vitamin E tăng cường sức mạnh của tế bào T (tế bào chiến đấu với bệnh tật để nuôi dưỡng khả năng miễn dịch) và axit arachidonic (omega -6) để làm dịu các triệu chứng. Không chỉ giảm viêm, vitamin E còn có tác dụng như thuốc lợi tiểu để hạ huyết áp, đồng thời nó có khả năng chống ung thư, nhất là ngăn chặn không cho bệnh ung thư tuyến tụy phát triển nặng hơn và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư vú.

Làm giảm nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể (cườm khô) và phòng ngừa hiện tượng thai chết lưu. Do đó phụ nữ mang thai và cho con bú cần phải bổ sung viamin E, và tất nhiên cả phụ nữ đang uống thuốc tránh thai và phụ nữ mãn kinh cũng nên tăng cường liều dùng.

Nếu đang uống nước máy được xử lý bằng hợp chất clo, bạn cần bổ sung nhiều vitamin E hơn nữa.

Vitamin E thường được goi là tocophenol, được chia thành 4 loại là alpha, beta, gamma, delta. Trong đó alpha tocopherol là chất hoạt động tích cực nhất. Vitamin E còn phòng ngừa bệnh ung thư, bệnh Alzheimer, bệnh tim mạch bởi lẽ gamma tocopherol có tác dụng chống oxy hóa mạnh và ngăn ngừa lão hóa.

Khi so sánh vitamin E tổng hợp. vitamin E tự nhiên vừa mạnh hơn, tới mức không bị phá hủy dù được bảo quản lâu ngày hoặc bị đốt nóng, vừa có khả năng hấp thụ cao gấp hai lần. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin bởi vitamin E tự nhiên được ghi rõ trên nhãn thành phần dinh dưỡng của thuốc bổ là D-alpha -tocopherol, còn vitamin E tổng hợp là DL-alpha-tocopherol.

Vitamin E là vitamin tan trong chất béo và có nhiều trong gan, tổ chức mỡ, tim, cơ, tinh hoàn, tử cung, máu, tuyến thượng thận, tuyến yên. Không giống các loại vitamin tan trong chất béo khác, nó lưu ại trong cơ thể chỉ trong thời gian ngắn và bị đà thải ra ngoài thông qua nước thải khoảng 60-70% lượng tiêu thụ trong một ngày, vì thế bạn nên bổ sung hàng ngày.

Nếu đang uống thuốc dinh dưỡng có chứa sắt (II) sulfat, bạn nên bổ sung vitamin E mỗi 8 tiếng một lần. Bởi lẽ thành phần sắt vô cơ sẽ phá hủy vitamin E.

Thiếu vitamin E dẫn đến các bệnh: Quáng gà, khô mắt, viêm loét dạ dày, viêm ruột, chứng cá, vẩy nến, suy giảm khả năng miễn dịch.

Tác dụng của Vitamin A: Trong vitamin A có retinol (vitamin tan trong nước) và carotenoid (provitamin A, chất chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể). Retinol chỉ có thể được nạp vào cơ thể từ thực phẩm động vật, nó giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả và được sử dụng làm thành phần chống nếp nhăn trong mỹ phẩm.

Carotenoid có tể được cung cấp vào cơ thể từ cả thực phẩm động vật lẫn thực vật, hiện nay người ta đã tìm ra khoảng 650 loại carotenoid. Nhưng chỉ có 1/6 lượng carotenoid được hấp thụ vào cơ thể chuyển hóa thành vitamin A mà thôi.

Mặc dù vậy, không có nghĩa là những phần còn lại đều vô tích sự. Trong các loại carotenoid không được chyển hóa thành vitamin A, alpha -carotene, beta-carotene và lycopene có khả năng phá hủy chất gây ung thư, ngăn chặn nhiều loại ung thư nhờ tác dụng chống oxy hóa; còn lutein bảo vệ thị lực và có hiệu quả trong việc phòng ngừa thoái hóa điểm vàng ở người lớn tuổi.

Tương tự retanol được biết đến là nguyên liệu dùng trong mỹ phẩm bảo vệ và làm đẹp da, vitamin A cũn là vitamin tốt cho da. Nếu cơ thể thiếu vitamin  A, da chết sẽ xuất hiện nhiều hơn làm cho da dễ bị mụn trứng cá hoặc vẩy nến. Bôi vitamin A lên da góp phần loại bỏ không những nếp nhăn và trứng cá, mà còn cả mụn nhọt hoặc vết viêm loét da. Vitamin A không chỉ bảo vệ dạ dày, đại tràng và niêm mạc nướu răng, mà còn bảo vệ niêm mạc của cơ quan hô hấp, giúp tăng cường sức đề kháng để không bị viêm mũi, viêm phế quản hoặc cảm cúm.

Trong cơ thể nơi tập trung nhiều vitamin A là võng mạc, tinh hoàn của đàn ông và buồng trứng của phụ nữ. Nếu một người bị thiếu vitamin A ở võng mạc, cơ quan nhận biết ánh sáng, người đó sẽ mắc quáng gà; còn nếu hấp thụ đủ họ có thể phòng ngừa thoái hóa sắc tố võng mạc, tăng cường khả năng chống lão hóa.

Nếu thiếu vitamin A tinh hoàn và buồng trứng không thể hoạt động đúng chức năng, do đó có thể dẫn đến vô sinh. Thiếu hụt vitamin A ở nữ giới làm cho chu kỳ kinh nguyệt không đều và còn có thể trở thành nguyên nhân gây ra hội chứng tiền mãn kinh, bệnh fibrocystic (u vú lành tính), ung thư vú.

Hơn nữa, vitamin A còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình phân hóa tế bào, do đó là dưỡng chất cần đặc biệt chú ý đối với phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Để tay chân của thai nhi được hoàn thiện và phát triển, phụ nữ mang thai nhất định phải bổ sung vitamin A. Trong thời kỳ mang thai, nếu người mẹ thiếu vitamin A, thai nhi không những không thể phát triển mà còn có thể bị dị tật hoặc chết lưu.

Vitamin A có vai trò quan trọng để biệt hóa cân bằng bạch cầu và hồng cầu. Bạch cầu không được biệt hóa bình thường sẽ gây ra thiếu máu và giảm khả năng miễn dịch.

Tương tự với những người uống thuốc giảm cholesterol, nếu hấp thụ ít vitamin A, họ phải bổ sung thêm vitamin A.

Vitamin A phải được bổ sung cùng khoáng chất và chất béo thì cơ thể mới dễ dàng hấp thụ. Ăn uống vitamin A cùng với vitamin E sẽ tăng cường tỷ lệ hấp thụ vitamin E, và ngược lại nếu vitamin A bị thiếu, vitamin E cũng có thể bị thiếu.

Tác dụng của ALA: Axit alpha lipoic: Dễ dàng đi vào tất cả các tế bào gan, bổ sung chất chống oxy hóa để chống lại tình trạng tổn thương tế bào do các tác nhân gây hại có độc tính cao. Hỗ trợ các dây thần kinh đi vào gan, cải thiện khả năng dự trữ /tích trữ và giải phóng glucose và tăng cường nguồn dự trữ glycogen ở các tầng sâu của gan. ALA giúp gan khỏe mạnh đồng thời hỗ trợ giải độc gan. Sửa chữa/củng cố/phục hồi các tế bào thần kinh bị tổn thương do virus zona gây ra và chất dẫn truyền thần kinh bị hư hỏng. Khôi phục bao thần kinh myelin

Tác dụng của Taurine: Taurine là một loại acid amin được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm và thường được thêm vào nước tăng lực. Nhiều người dùng taurine như một chất bổ sung, và một số nhà nghiên cứu gọi nó là một "phân tử kỳ diệu". Taurine đã được chứng minh có một số lợi ích sức khỏe, như giảm nguy cơ mắc bệnh và cải thiện hiệu suất thể thao với taurine trong Fomula 4 N.V.M.N tác dụng phục hồi các tổn thương nhanh hơn.

Taurine là một axit amin sulfonic mà cơ thể có thể sản xuất ra được, chất này đặc biệt tập trung trong não, mắt, tim và cơ bắp.

Không giống như hầu hết các axit amin khác, taurine không được sử dụng để xây dựng protein. Thay vào đó, nó được phân loại là một axit amin thiết yếu. Cơ thể có thể sản xuất taurine và nó cũng được tìm thấy trong một số loại thực phẩm. Tuy nhiên, một số đối tượng, chẳng hạn như những người mắc bệnh cụ thể như bệnh tim mạch hoặc tiểu đường có thể được hưởng lợi từ việc bổ sung taurine hỗ trợ giảm nồng độ lượng đường trong máu khi làm giảm tình trạng kháng insulin, giảm tình trạng tiểu đường tuýp 2.

Với những lợi ích vừa nêu trên có trong các thành phần Fomula 4. Bạn nên có sản phẩm trong gia đình để sử dụng bảo vệ sức khỏe cả gia đình và khi cần gấp xử lý bất kỳ triệu chứng nào mà chưa kịp đến viện cũng rất tốt cho bạn như tự nhiên bạn cảm thấy hoa mắt, chóng mặt hãy lấy ngay fomula4 uống 6 viên với nhiều nước ấm sẽ có thể giúp bạn tỉnh táo.

Vùng nguyên liệu Siberia và Nền tảng khoa học

Tập đoàn Siberian Wellness  may mắn được khai thác và sử dụng các thảo dược quý giá từ Siberia - vùng sinh thái tự nhiên rộng lớn độc nhất vô nhị trên thế giới. Nơi có hệ sinh thái vô cùng phong phú với trên 2.700 loài động thực vật trong đó khoảng 1700 loài không tìm thấy ở nơi khác. Nơi mà mùa đông kéo dài 9 tháng với nhiệt độ tới âm 60 đ C và mùa hè ngắn ngủi với nhiệt độ cao tới 40 đ C. Với khí hậu khắc nghiệt như vậy hệ thực vật rất đặc thù và có tính dược lý cao. Đặc biệt có hồ Baikal là hồ nước ngọt sâu nhất, trong nhất và lượng nước ngọt lớn nhất thế giới.

Nơi mà bộ lạc Buryatya đã ngàn đời nay đã sử dụng các bài thuốc từ nền y học cổ Tây Tạng.

Tập đoàn có trụ sở tại TP Novosibirsk - thành phố hàn lâm, nơi tập trung rất nhiều viện nghiên cứu và trường đại học với đội ngũ đông đảo  khoa học nổi tiếng của Liên Xô trước đây và nước Nga ngày nay.

Công nghệ sản xuất: dòng trà thảo mộc các công nghệ thông thường. Các TPCN và Mỹ phẩm dùng công nghệ cao. Thiết bị công nghệ nhập của các nước tiên tiến nhất. Ví dụ công nghệ nano (trong Vitagermanium) với kích thước hạt 0,2 nano mét, một “viên” thành tố vật chất gồm 2000 hạt với kích thước 400 nano mét được bọc bởi 1 màng phân tử. Các thành tố được bọc trong các màng phân tử chúng giữ được đặc tính tự nhiên và không tương tác với nhau.

Với nguồn thảo dược quý hiếm, công thức khoa học đỉnh cao, mang lại hiệu quả cho hàng triệu người trên thế giới. Bạn nhất định phải có lọ sản phẩm fomula 4 trong gia đình để bảo vệ sức khỏe bản thân và những người thân yêu. Đồng thời không phải tìm hiểu câu fomula 4 của siberi, fomula 4 của nga có tốt không nhé, bởi sản phẩm đã tồn tại gần 30 năm vì lý do: HIỆU QUẢ!


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post